Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2011

Thông Báo 5/2011 Chương trình Mạng Truyền Hình và Thông Tin Xã Hội

Thông Báo 5/2011
Chương trình Mạng Truyền Hình và Thông Tin Xã Hội THTTXH http://www.saigonfilms.com/
Tháng Nǎm 2011
-        Truyền hình Lễ Khánh Thành bia đá (monument) Little Saigon San Jose 21/05/2011

-        Truyền hình lại Lễ Phật Đản nǎm 2006 tại trường TH Andrew Hill. Phim được thực hiện dưới mưa. Hãy xem để biết các công sức bao nhiêu người dưới mưa đóng góp công sức mình cho buổi Lễ được hoàn tất mỹ mãn. Kỹ thuật phim sắc bén và chi tiết.

-        Truyền hình tiệc gây quỹ bảo tồn bia Little Saigon 5 tháng 6, 2011

-        Chương trình đặc biệt về Tài Chánh Địa Ốc do Lệ Xuân, CEO của Newland ™ Corp. thực hiện hàng tuần trên mạng THTTXH và sẽ trả lời các vấn đề về mua bán nhà cửa, bất động sản, tài chánh, tài trợ mà các đồng hương hỏi trên email gửi đến Ban Biên Tập mạng THTTXH. Chương trình Tài Chánh Địac Ốc trên Hệ Thống Phát Thanh Saigon sẽ phát thanh tạm thời 4 ngày hằng tuần từ thứ Tư, thứ Nǎm, thứ Sáu và thứ Bảy sẽ là buổi đúc kết các sự kiện tài chánh trong tuần. Mỗi buổi phát thanh dài hơn 10 phút. Các quý độc giả xa có thể email các câu hỏi và sẽ được trả lời sớm nhất. Lưu ý về email chúng tôi không nhận attached file. Tài liệu phát thanh được lưu trữ trong tuần. Các bài đúc kết sẽ được lưu trữ dài hạn để quý độc giả và thính giả xa gần tham khảo.

-        Chương trình phát thanh của Ban Đại Diện Cộng Đồng Viet Nam Bắc Cali hằng tuần vào mỗi tối thứ Sáu và sẽ lưu trữ trong tuần.

-        Đǎng tải trọn vẹn tờ tuần báo Tiếng Dân vào mỗi tối thứ Sáu, tờ tuần báo rất uy tín, trung thực, đầy đủ các tin tức sinh hoạt cộng đồng tại San Jose.

-        Mọi chi tiết quảng cáo yễm trợ tham khảo viettrade_net@yahoo.com
Trân trọng,
Hoàng Hoa
2011/05/02

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét