Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Bản tin tháng Sáu 2011 của SAIGONFILMS.COM
Vì có những thông tin cần thiết phải thông báo sớm để đồng hương tiện theo dõi, chúng tôi xin phổ biến Bản tin tháng Sáu 2011 này trước tháng Sáu, chúng tôi xin thông báo với quý thân hữu và độc giả một số thay đổi về trang nhà, sắp xếp trật tự nội dung của Web site, và quan trọng nhất là chương trình phát thanh về địa ốc và tài chánh hằng ngày và hằng tuần tại Web site này.
1.     Trước tiên chúng tôi vô cùng vinh dự giới thiệu Trần Lệ Xuân sẽ là một người trong Ban điều hành của Mạng Thông Tin Xã Hội (TTXH) SAIGONFILMS.COM.  Lệ Xuân sẽ phụ trách chương trình phát thanh và/hoặc các nghiên cứu và phân tích tài chánh kinh tế và địa ốc trên trang TTXH hằng ngày hoặc hằng tuần. Vì tình hình kinh tế và tài chánh và địa ốc liên quan sâu sắc đến sinh hoạt và kinh tế gia đình của cộng đồng người Việt khắp nơi, phần phát thanh và phân tích này sẽ được đǎng tải ngay trên trang nhà của SAIGONFILMS.COM để thân hữu và độc giả từ mọi nơi trên đất nước Hoa Kỳ có thể dễ dàng đón nghe. San Jose là một nơi có rất đông người Việt cư ngụ, các diễn tiến kinh tế tài chánh, các nhu cầu nhà đất tại đây chắc chắn là một quan tâm của rất đông người không riêng người Việt từ khắp nơi. Hằng tuần vào ngày thứ Sáu chúng tôi sẽ có phần đúc kết tóm lược các diễn bíến kinh tế tài chánh và chúng tôi sẽ đǎng tải các bài phát thanh này của Lệ Xuân trong thời gian sớm nhất để quý vị theo dõi. Việc thực hiện các bài phát thanh đúc kết trong tuần không kém phần quan trọng bởi vì xuyên qua các nhận định này nó có thể giúp ta hướng tầm nhìn về phía trước dễ hơn.


2.     Trang nhà của SAIGONFILMS.COM sẽ được sắp xếp lại với các video clips sẽ được đưa vào lưu trữ. Chúng tôi sẽ chỉ giữ lại các trích đoạn video quan trọng nhất trong ngày Lễ Khánh thành Bia đá Little Saigon San Jose 21/05/2011 tại thành phố San Jose, CA. Do đó, trang nhà của SAIGONFILMS.COM sẽ chứa đựng hầu hết các chương trình phát thanh kinh tế tài chánh, các nhu cầu nhà đất và hoặc các links dẫn đến các dụng cụ tiện ích quan trọng như office listings của Newland Corp™, bản đồ mạng lưới xe bus, bản đồ các zip codes, Thời tiết, v.v… nhằm phục vụ hiệu quả các nhu cầu sinh hoạt đời sống, nơi ǎn chốn ở.

3.     Trang Web www.saigonfilms.com/lexuan.html được giữ nguyên và sẽ chứa các thông tin cần thiết về nhà cửa mua bán, các hướng dẫn về việc giãi quyết những rắc rối xãy ra mà đồng hương thường gặp phải, các nhu cầu mượn nợ đổi nợ, v.v... Nơi đây được xem như một tuyển tập kiến thức quan trọng nhằm chia xẻ và phục vụ hiệu quả đồng hương Việt Nam.

4.     Các phần quảng cáo khác như chương trình phát thanh hằng tuần của Cộng đồng Việt Nam Bắc Cali, Tuần báo Tiếng Dân, chương trình phát thanh của Nam Dao từ Úc sẽ không thay đổi và thuộc trang Chương trình Phát Thanh Sàigòn.

5.     Tất cả thay đổi trên trang nhà của SAIGONFILMS.COM sẽ bắt đầu ngày 23/05/2011 sau 2 ngày Khánh thành Bia đá Little Saigon San Jose là 21/05/2011.

6.     Tất cả đóng góp ý kiến, các nhận xét hoặc quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên Mạng TTXH SAIGONFILMS.COM , các câu hỏi về nhà cửa, các vấn đề khó khǎn về nhà cửa, tiền nợ của quý vị xin gửi về email viettrade_net@yahoo.com chúng tôi sẽ tận tình trả lời nhanh chóng các câu hỏi của quý vị. Xin đừng gửi attached file(s).

7.     Chương trình chiếu phim trên SAIGONFILMS.COM sẽ không thay đổi và chúng tôi sẽ trình chiếu tuần tự những thước phim quan trọng và hay nhất tuyển tập từ các chuyến quay phim những nhạc sĩ tiếng tǎm như Phan Vǎn Hưng, Ngô Thụy Miên, Ngân Giang, … đồng thời chúng tôi đang chuẫn bị cho những Album nhạc, các Tuyển tập Thơ vǎn từ các thân hữu và độc giả.

Trân trọng,
Hoàng Hoa
19 tháng 5, 2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét