Thứ Năm, 10 tháng 3, 2011

Thông Báo 3 của Little Saigon San Jose Foundation

     LITTLE SAIGON SAN JOSE FOUNDATION



                             2857 Senter Road Suite F#45,San Jose, CA  95111
Phone: 408-489-1050

               Thông Báo
               Description: IMG_4418
v/v: Bia đá (monument) “Chào Mừng LITTLE SAIGON San Jose"
Kính gởi quý cơ quan truyền thông báo chí, quý hội đoàn cùng đồng hương tỵ nạn Cộng Sản tại vùng Bắc Cali.
Chúng tôi vô cùng hân hoan vui mừng thông báo đến quý đồng hương, quý đoàn thể hội đoàn cùng tất cả các cơ quan truyền thông báo chí là sau bốn năm tranh đấu kiên trì và làm việc liên tục của Cộng đồng Người Việt tỵ nạn Bắc Cali với các cơ quan hữu trách: Ngày 7 tháng 3 năm 2011, thành phố San Jose đã chính thức chấp nhận công trình xây cất và kiến trúc của bia đá (monument) với hàng chữ  "Welcome to Little Saigon San Jose" và bia đá (monument) này đã được đặt xuống chính giữa đường Story ngay lối rẽ vào từ xa lộ 101 về hướng Tây của con đường. Chúng tôi đang phối hợp với Nha Cảnh Sát và cơ quan thành phố để xin chắn đường và tổ chức Ngày Khánh Thành Bia đá '”Chào Mừng Little Saigon San Jose” lịch sử này.
Chúng tôi sẽ gởi thư mời bằng điện thư đến các cơ quan truyền thông Việt Mỹ và phổ biến bằng các phương tiện đến đồng hương, các đoàn thể, và hội đoàn đến tham dự sau khi chọn ngày xong. Nhân đây, chúng tôi cũng xin ghi nhận và cám ơn sự giúp đỡ và công sức nhiệt thành vô vị lợi của các ân nhân trong cộng đồng sau đây đã chu toàn phần thiết kế , xây cất, và chịu trách nhiệm bảo trì một bia đá (monument) thật nghệ thuật khác hẳn với các bia đá (monument) ở các nơi khác. Trước hết là anh Kiến Trúc Sư Nguyễn Tấn Trước thuộc  công ty QSP Construction, anh Hà Thành thuộc công ty Thanh Hà Construction, anh Joe Minh Trần thuộc công ty JT Construction Service, Inc. , và các anh chị thành viên trong Ban Đại Diện Cộng Đồng Bắc Cali cũng như trong Tổ Chức Little Saigon San Jose Foundation.

Sự hiện hữu của các lá phướn (banners) được treo vĩnh viễn và một bia đá (monument) "Chào Mừng Little Saigon San Jose" là kết quả của sự đoàn kết, chung lòng của đồng hương, các tổ chức, và hội đoàn đã sát cánh cùng chúng tôi trong suốt cuc tranh đấu đòi dân chủ cho tên gọi Little Saigon (San Jose) để đáp ứng nguyện vọng của đa số đồng hương tị nạn cộng sản chúng ta và chủ nhân các cơ sở thương mại trong khu vực sầm uất này . Đây cũng là dấu ấn mang lại danh dự, niềm hãnh diện và nói lên sự lớn mạnh về văn hóa, chính trị và thương mại của cộng đồng người Việt Bắc Cali.
Trân trọng,
San Jose, ngày 8 tháng 3  năm 2011
TM. Little Saigon-San Jose Foundation
Description: NGUYEN MONG HUNG SIGNATURE_crop                                                                                                         
Nguyễn Mộng Hùng                                                                                       Đỗ Hùng
Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành                                                                   Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét